Trong xu thế thương mại điện tử không ngừng phát triển. Ngoài kênh bán hàng, quảng cáo tiếp thị truyền thống thì các kênh quảng cáo online đang dần chiếm lĩnh thị trường. Trong đó việc xuất hiện các hình ảnh, video, email quảng cáo dịch vụ xuất hiện tràn lan.. Thuật ngữ SPAM được nhiều người nói đến với trạng thái không vui, bởi họ bị spam quá nhiều.

Vậy SPAM có nghĩa là là gì? Trong loạt bài này hãy cùng Giải Pháp SEO tìm hiểu xem khái niệm spam là gì nhé!

Giải thích spam là gì ?

Tron tiếng Anh SPAM là được viết tắt của chữ Stupid Pointless Annoying Messages. Chúng được hiểu là những điều vô nghĩa gây phiền toái cho người khác. Hay còn gọi là rác, tin rác, người dùng thường có cảm giác bị làm phiền. Spam là một hành độn lặp đi lặp lại thường xuyên mà không mang được lợi ích gì cho bản thân cũng như người khác.

Dù là vậy, nhưng đôi khi những tin spam đó lại trùng hợp với những thông tin bạn đang muốn tìm kiếm. Hay một loại sản phẩm dịch vụ nào đó bạn đang muốn mua. Chính sự phát triển nhanh chóng song song với tốc độ phát triển của internet. Thuật ngữ spam ngày càng phổ biến trên cộng đồng mạng.

Spam là gì

Spam nghĩa là gì ?

Một số ví dụ về spam

+ Spam email

Đây thường là những email quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ

+ Spam tin nhắn

Đây là dạng những người làm marketing sử dụng các tool, công cụ.. gửi tin hàng loạt, định kỳ.. Cũng nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm, quảng cáo.

+ Spam điện thoại

Tương tự tin nhắn thì chúng ta thường bị làm phiền bởi các công ty đơn vị thiết kế web. Bị làm phiền bởi các công ty bảo hiểm, công ty quảng cáo, du lịch…

+ Spam facebook

Đây là hành động các Marketer dùng nhiều các nick ảo, gửi kết bạn,thường xuyên share các tin. Đăng stt, hình ảnh, video không tốt để câu like view một cách liên tục.

+ Spam link – Spam diễn đàn

Đây là việc copy nội dung sau đó đi rải khắp các diễn đàn, trang tin rao vặt để lấy backlink về website..

Vậy làm sao để khắc phục tình trang spam email, spam tin nhắn khiến chúng ta khó chịu? Hay hiện nay spam backlink diễn đàn còn hiệu quả hay không? Spam backlink có phải là SEO mủ đen hay không?.. Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người dùng internet hiện nay.

Có thể nói rằng spam có nhiều mặt trái ngược nhau. Khi bạn không có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ thì nó khiến bạn bực bội khó chịu. Nhưng đang trong lúc cần mua một món hàng gì đó. Thì việc các tin spam, tin quảng cáo sẽ rất tiện ích dành cho bạn.

spam nghĩa là gì Spam là gì ?

Nói về spam backlink diễn đàn thì tùy vào chiến lược, cách seo của mỗi người. Tuy nhiên các diễn đàn kém chất lượng, việc spam backlink dễ bị các án phạt từ thuật toán google. Không thê có thứ hạng tốt trên các bộ máy tìm kiếm. Các bạn có thể tham khảo các kiến thức về backlink, SEo với các bài học cơ bản đến nâng cao tại đây

Đây đây là một số ví dụ về spam mà Giải Pháp SEO gửi đến các bạn. Hi vọng qua bài viết này bạn đã hiểu rõ spam là gì ? Ý nghĩa của spam mà mọi người thường gọi.

Từ khóa tìm kiếm về spam

Spam còn hiệu quả không? Spam backlink nhiều có lên top không? Vì sao spam diễn đàn nhiều vẫn lên top? Spam backlink có tốt không? Spam link có phải là seo mũ đen hay không ?…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay