Ngày nào có thể gọi điện cho khách hàng tốt nhất?
Theo nhiều khảo sát thì ngày để bạn chọn gọi cho khách hàng đó là thứ 6 rồi đến thứ 5. Vào các ngày này thì tỉ lệ thành công có thể đạt 150%. Riêng hai ngày thường cho kết quả thấp hơn đó là ngày thứ 2 và thứ 3.
Giờ nào có thể gọi điện cho khách hàng tốt nhất?
Để đạt tỉ lệ thành công cao nhất trong ngày, các bạn nên chọn thời gian là 4-6pm. Hoặc cuối giờ sáng khoảng từ 10:00-12:00pm. Và đầu giờ chiều từ 1:30-2:30pm. Đây là những thời điểm tốt nhất để gọi tư vấn khách hàng.
Các yếu tố quyết định chất lượng cuộc gọi?
Để cuộc gọi tư vấn khách hàng tỉ lệ thành công cao, thì cách nói chuyện của bạn phải tự tin. Như vậy mới có thể giữ KH được vài phút trên điện thoại. Hơn thế nữa đó là ngữ điệu sinh động để tạo ra sức cuốn hút.
Trên đây là một số kinh nghiệm mà Giải Pháp SEO chia sẻ cho các bạn làm kinh doanh. Giải đáp thắc mắc vì sao gọi khách hàng nhiều nhưng tỉ lệ chốt được đơn hàng không cao. Tuy nhiên trong quá trình tư vấn khách hàng sẽ có nhiều thay đổi vì vậy bạn phải nhanh chóng thích nghi, ứng biến. Để có thể đem lại hiệu quả cao nhất nhé. Chúc các bạn thành công!